Disneyland 1972 Love the old s
Hãy Ở Lại Trong Trái Tim Anh!

Hãy Ở Lại Trong Trái Tim Anh!


Tác giả:
Đăng ngày: 20-07-2016
Số chương: 82
5 sao 5 / 5 ( 60 đánh giá )

Hãy Ở Lại Trong Trái Tim Anh! - Chương 82 (hết)

↓↓
" Đâu đó trên thế giới này vẫn tồn tại một người yêu thương ta thật lòng và sẵn sàng dùng cả tính mạng để bảo vệ ta. Nhiều người được ông trời đặt cách nên đã để người ấy xuất hiện rất sớm, một số người kém may mắn hơn nên đã gặp người ấy ở một thời điểm rất trễ, hoặc là người đó xuất hiện nhưng ta biết bản thân chẳng thể nào đón nhận được. Nhưng hãy tin nhé, ai rồi cũng sẽ có...."

Nhi với tay bật ti vi lên, một bản tin xuất hiện, nhân vật chính không ai khác là Khánh và tập đoàn W.F, bản tin xoay quanh vụ việc vừa xảy ra và phiên tòa vừa mới diễn ra sáng nay. Sự việc này đã khiến W.F khó càng thêm khó và đang trên đà phá sản vì tất cả vốn Khánh đều đầu tư vào bộ sưu tập và dự án mới nhưng nay gãy gánh giữa đường. Nhi thấy Khánh bị cảnh sát bắt đi, Huy cũng ác lắm bắt W.F phải bồi thường mọi tổn thất mà H&H đã hứng chịu trong suốt mấy ngày qua cũng như đơn đặt hàng đã bị hủy bỏ, Huy nói như vậy vẫn còn nhẹ tay Nhi lắc đầu với anh.

Nhi không xem nữa, cô tắt ti vi đi rồi bước về phía ban công. Buổi tối bên ngoài thật mát mẻ, từng đợt gió thổi đến làm tóc Nhi bay bay, cô ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đầy sao. Hôm nay Nhi lại thấy nhớ cha mẹ, nhớ cả Quân , từ hôm đó đến giờ Nhi không hề mơ thấy Quân nữa, anh cứ thế đến rồi lại đi, chỉ là anh chỉ đến vào lúc cô chới với và khó khăn nhất. Không ai thương cô đặc biệt như Quân, anh luôn biết cô yêu Huy nhưng vẫn thương cô hết mực, sao lúc đó cô vô tâm quá chỉ nghĩ đến cảm giác của bản thân, cứ buồn vì Huy là cô lại nghĩ ngay đến anh, chỉ cần cô gọi anh đều đến ngay lập tức, anh đến cho cô mượn bờ vai để tựa, anh đến để cho cô những lời nói an ủi, hay đến rồi im lặng chỉ để buồn cùng cô.... Nếu không có Huy cô chắc chắn sẽ yêu Quân, tiếc là Huy đã xuất hiện trước anh, Huy đã chiếm lấy trái tim cô để nó chẳng còn khoảng trống nào dành cho anh....

Huy mới tắm xong từ trên lầu đi xuống, anh thấy Nhi đứng trầm ngâm bên ban công thì tiến lại gần. Huy vòng tay ôm lấy Nhi từ phía sau, Nhi cảm nhận được hơi ấm của Huy, cô cũng đưa tay ôm lấy cánh tay anh. Nhi rất thích được Huy ôm lấy từ phía sau như thế này, cảm giác cứ như anh đang ôm lấy cả thế giới bé nhỏ của cô rồi che chở bảo vệ. Người ta nói một người con trai thích ôm cô gái mình yêu từ phía sau thường thuộc mẫu người không thích bộc lộ cảm xúc của chính mình, ta chỉ có thể mong hiểu được cảm nhận qua cử chỉ hành động thay vì lời nói yêu thương. Ừ cũng phải, Huy là một người thích hành động hơn là bày tỏ bằng lời nói.

bạn đang xem “Hãy Ở Lại Trong Trái Tim Anh! ” tại http://khotruyenhay.gq. Chúc bạn online vui vẻ!!!

Cả hai cũng im lặng nhìn về một nơi xa xăm nào đó trong màn đêm tĩnh mịt phía trước, có lẽ lúc này không cần phải nói gì chỉ cần để trái tim cảm nhận thôi.

" Đôi khi hãy để giữa cả hai có một khoảng lặng chẳng để làm gì cả, chỉ để hai trái tim có thể thấu hiểu nhau.."

- Hôm nào đó sau khi xong việc chúng ta đi du lịch châu Âu nha!

Nhi ngẩng đầu lên nói với Huy, cô rất muốn đi đâu đó cùng anh để bù đắp lại những kỉ niệm bị thiếu hụt trong 5 năm.

- Được, Tuần sau chúng ta đi!

Huy cười gật đầu, cả hai đứng đó cùng ngắm sao rất lâu, đến khi chân tay Nhi lạnh buốt Huy đành bắt cô vào nhà.

Sáng hôm sau, Nhi và Huy đi làm như thường lệ. Chuyện của Khánh và Hạ Băng vẫn chưa được lắng xuống, cứ mỗi giờ rãnh rỗi mọi người lại tụ họp lại để tám chuyện chủ đề xoay quanh hai người bọn họ. Tiểu My vẫn đi làm bình thường, Huy đã hứa là sẽ không nói ra chuyện cô ta cũng có liên quan đến việc sao chép bản thiết kế nên chẳng ai biết. Chỉ có Hạ Băng là bị đuổi việc và chịu tội cùng Khánh, Nhi vẫn nhớ hôm sự việc bị bại lộ cô ta đã xin lỗi cô và tất cả mọi người ở bộ phận thiết kế hình như cô ta cũng hối hận lắm, Nhi nghĩ là Khánh đứng sau xúi giục chứ không phải chủ đích của cô ta.... mọi người bảo cô ta yêu Khánh còn Khánh thì chỉ lợi dụng cô ta để đạt được mục đích của mình.

Nhịp làm việc lại trở về với tất cả các nhân viên của công ty, Nhi bận rộn với hàng đống công việc chất cao như núi trong mấy ngày qua, Huy cũng thế, công việc của anh đôi khi còn hơn cả cô. Hai ngày qua cô và anh phải làm việc đến không có thời gian ở bên nhau, hai người chỉ gặp nhau vào lúc tan sở, do anh và cô hẹn nhau tuần sau sẽ cùng đi du lịch nên phải làm bù cho cả tuần sau.

Cuối tuần Nhi trùm chăn kín mít, cô mệt quá rồi không dậy nổi để mặc cho Huy gọi ở ngoài cửa. Bên ngoài Huy gọi khan cả cổ Nhi vẫn không lên tiếng, anh biết cô mệt nên đã dậy sớm chuẩn bị bữa sáng.

- Không dậy thì anh vào đấy!

Vẫn im ắng dường như Nhi bỏ ngoài tai lời nói của Huy, anh mở cửa vào trong đúng là có một con heo đang nằm ù lì trong chăn không chịu dậy, Huy lắc đầu cười rồi đi đến bên cửa sổ kém rèm sang một bên, ánh nắng ban mai soi rọi khắp cả căn phòng .

- Mặt trời lên cao rồi dậy đi nào!

Huy ngồi xuống giường kéo chăn ra khỏi đầu cô, mất đi cái vật thể che chắn ánh sáng chói lọi bên ngoài làm ánh nắng rọi vào mắt cô khiến đôi mắt kia híp lại chân mày chau lại mặt nhăn nhó.

- Để yên em ngủ nào!

Vẫn không chịu dậy cô nằm úp mặt xuống gối tiếp tục giấc ngủ nướng của mình, Huy chẳng biết làm gì với con heo lười này.

- Em không dậy là anh dùng biện pháp mạnh đó!

Nhi nghe vậy thì bật dậy cô dụi dụi mắt nhìn Huy, cô rất sợ cái biện pháp mạnh mà Huy nói nó chẳng có gì đàng hoàng cả không cù lét thì là hôn có hai cái đó đem ra dọa cô hoài ấy thế mà cô vẫn sợ mới chết chứ. Vẫn còn buồn ngủ lắm thế là Nhi lại xoay người sang vùi đầu vào lòng Huy mà ngủ ngon lành, cô ngang nhiên gối đầu lên chân anh luôn, cái hành động đáng yêu này làm Huy phải mở to mắt ra nhìn ,hôm nay Nhi gan quá dám không xem lời hâm dọa của anh ra gì.

- Cho em ngủ 5 phút thôi, anh ngồi yên đi, 5 phút nữa em dậy liền mà.

Nhi ở trong lòng anh lèm bèm, cái chất giọng ngái ngủ làm Huy bật cười vậy là anh cũng chịu ngồi yên 5 phút. Nhi ngủ thì Huy ngồi vuốt tóc cô, bàn tay ai đó không chịu yên làm Nhi cũng không còn muốn ngủ nữa, cô ngồi dậy lườm lườm Huy rồi bước xuống giường đi vào phòng vệ sinh cá nhân, Huy nhìn theo dáng người nhỏ nhắn trong bộ đồ kitty màu hồng rời đi mà cười mỉm, cô trẻ con thế là cùng.

Nhi thay đồ chải chuốt xong thì xuống bếp, ngồi vào bàn đồ ăn sáng đã có sẵn, Huy chu đáo quá rồi tất cả chén đũa gì anh cũng đều chuẩn bị hết và còn chuẩn bị vỗ béo cô thành con heo bằng mấy món đồ ăn dinh dưỡng trên bàn và ly sữa tươi to bự bên cạnh. Nhi ngán sữa lắm tươi lắm rồi cô bảo anh đổi thứ khác thì anh mang ra sữa chua thật là hết nói nổi.

Ăn sáng xong cô cùng anh ra vườn chơi, giờ thì có dịp ngắm mấy chậu bạch thiên hương nở hoa trắng xóa cả một góc sân rồi, hoa của chúng thật là đẹp hương thơm lại phảng phất cả một vườn. Nhi ngồi lên xích đu nhắm mắt tận hưởng bầu không khí yên bình và trong lành này, Huy cũng ngồi xuống bên cạnh cô anh đưa mắt nhìn mấy chậu hoa hỏi.

- Mấy chậu đó là em trồng à?

- Không, là chúng ta trồng.

Nhi mở mắt cười nói với anh, anh cũng gật gật đầu bảo.

- Ừ, anh rất thích chúng!

- Chúng ta cùng sở thích về hoa mà!

Đang ngồi hưởng thụ thì điện thoại trong túi cô reo lên, là Vy gọi cô bắt máy.

- "Này rãnh không? đi shopping nha!"

- Mày sắp sinh rồi mà cứ đi shopping tối ngày là sao?

- " Kệ đi nhiều để sinh cho dễ!"

Tiếng Vy cười hí hí trong điện thoại Nhi cũng cười theo, đúng là con bạn này của cô không bình thường mà.

- Ok, mày sang đón tao đi, một chút nữa Huy đi gặp đối tác rồi!

- " Ok... chờ tao qua liền!"

Nhi tắt máy, mai cô và Huy đi du lịch rồi hôm nay cũng cần đi shopping mua một vài thứ.

- Em đi nha, chiều về rồi soạn hành lí!

- Ừ, em đi đi!

Nhi vào trong thay đồ, một lát sau Vy cũng đến, hai cô đến C-max.

- Linh nó đi hưởng tuần trăng mật gì mà lâu thế? cả tháng rồi chưa chịu về.

Dạo quanh gian hàng Nhi lên tiếng hỏi Vy.

- Tao chẳng biết vợ chồng nó hưởng cái gì ở đó nữa, tao với anh Nam chỉ đi có một tuần là về rồi.

- Thôi kệ vợ chồng nó đi! Này bộ đó dễ thương đấy.

Nhi chỉ tay về bộ váy công chúa nhỏ xíu phía trước, hai người đang đi mua đồ cho baby của Vy hai tuần nữa là Vy sinh rồi nên hôm nay cô đi mua đồ chuẩn bị sẵn.

- Trời mày nghĩ sushi mặc vừa hả?

Sushi là biệt danh thân mật mà Nhi đặt cho con của Vy vì mẹ nó ham ăn sushi lắm, Vy nhìn thấy váy mà Nhi chỉ thì kêu trời cái váy đó cũng phải một hai tuổi mới mặc vừa.

- Kệ đi tao mua để dành mà!

Nhi cười rồi kêu nhân viên lấy cái váy xuống, hai cô gái mua đồ đến xách không nổi, Nhi thấy gì cũng đòi mua, thắt lưng, khăn, ga giường, giày dép gì cứ thấy đẹp là Nhi cho vào giỏ Vy chỉ biết cười trừ với Nhi.

- Mày kêu Huy đến đây xách về đi, tao vác không nổi rồi đó!

Tính tiền xong Vy nhìn cái đống đồ mà chóng mặt, 1.. 2.. 3... 4... 5 túi cỡ to chứ ít gì, Nhi thấy vậy cũng thở dài đành nhờ nhân viên trung tâm chuyển về dùm.

Hai cô gái tiếp tục đi dạo phố mua mấy thứ đồ lặt vặt mà không để ý có một chiếc xe ô tô to màu đen đang di chuyển theo phía sau. Vy và Nhi ghé vào cửa hàng mỹ phẩm ngắm nghía một lát thì điện thoại Nhi reo lên cô ra ngoài nghe điện thoại Vy đang tính tiền thì nghe một tiếng hét bèn nhìn ra bên ngoài, cô hoảng hốt khi thấy Nhi bị ai đó bắt lên chiếc ô tô màu đen rồi lái đi, Vy vội chạy nhanh ra ngoài thì chiếc xe đã phóng đi mất, chiếc điện thoại của Nhi rơi bên lề đường Vy vội nhặt lên nhiều người xúm lại chỉ trỏ bàn tán.

- Chết rồi, cô gái đó bị bắt cóc rồi.

- Tôi thấy cô ấy đứng nghe điện thoại thì từ đâu có chiếc xe màu đen chạy đến một thanh niên nào đó chạy xuống bịt miệng cô ấy lại rồi kéo lên xe.

Một bà bán bánh bên vỉa hè kể lại, sự việc xảy ra quá nhanh khiến mọi người không kịp trở tay, chẳng ai cứu được Nhi cả. Vy nghe mà mặt xanh mét cô vội rút điện thoại ra tay run run ấn số của Huy.

- Huy... Huy... ơi.. xảy ra chuyện lớn rồi...

- "Chuyện gì vậy chị dâu?"

- Nhi... Nhi... nó..

Huy vừa nghe nhắc đến Nhi thì cuống cả lên.

- Nhi làm sao? chị nói rõ xem!

Vy cố gắng bình tĩnh lại, cô nói tròn chữ.

- Nó bị một đám người nào đó bắt đi rồi.

Vy nghe một tiếng xoảng rõ to phát ra từ đầu dây bên kia có lẽ Huy đã làm rơi thứ gì đó.

- Chị đang ở đâu?

Huy hỏi Vy, anh đứng lên chạy nhanh ra xe đến địa điểm mà Vy nói gương mặt rất lo lắng, Huy có linh cảm chẳng lành, trong đầu anh hiện lên những hình ảnh đáng sợ có một người con trai nào đó ngồi bên cạnh anh, anh ta đang lái xe, rồi Huy lại nghe tiếng động cơ tiếng hết, rất nhiều thứ cứ trở về trong tiềm thức khiến Huy đau đầu kinh khủng.... một lúc thì tất cả biến mất.

Huy phanh xe gấp, trước cửa hàng mỹ phẩm, Vy đang đứng đợi gương mặt cô trắng bệt hiện rõ nỗi lo lắng, thấy Huy đến Vy cuống quýt cả lên.

- Chúng nó bắt con Nhi đi rồi! cậu mau đi cứu nó...

- Chị bình tĩnh! chúng ta về nhà đã, chị gọi cho anh Nam đi!

Vy vội leo lên xe cùng Huy về nhà, mấy phút sau Nam cũng về. Vy đưa điện thoại mà Nhi làm rơi cho Huy, cả ba đều đang rất căng thẳng, Huy chấp tay lại ngồi im lặng trông Huy rất bình tĩnh nhưng thật ra anh đang hoảng sợ vô cùng, anh cảm nhận được bàn tay mình đang run lên, Nhi như một phần sự sống của anh giờ cô gặp nguy hiểm anh không lo lắng sao được, Nam là người hiểu Huy nhất, anh lên tiếng.

- Nếu bắt cóc thì chúng sẽ liên lạc hai người cứ yên tâm!

- Nhưng đã lâu vậy rồi vẫn chưa có tin tức gì em lo quá.... hức... Nhi ơi... hức...

Vy òa lên khóc ngon lành tiếng khóc của Vy làm Huy đã lo lắng nay càng lo lắng hơn, Nam nhăn mặt tiến lại ôm Vy vào lòng.

- Nín đi, em khóc càng làm mọi người lo lắng thêm thôi! không sao đâu...

Vy vẫn sụt sùi nước mắt nước mũi tèm lem, ba người cứ ngồi đó chờ đợi, không khí đặc quánh bao trùm lấy căn phòng, gương mặt Huy càng ngày càng lạnh băng, hai bàn tay Huy xiết chặt lại thành nắm đấm rồi bỗng Huy đưa tay lên đấm mạnh một cái xuống mặt bàn thủy tinh khiến những thứ trên bàn rơi xuống vỡ tan tành, bàn tay Huy đỏ thẫm vì máu chảy ra, mặt bàn là thủy tinh cường lực rất chắc chắn nên khi Huy đấm mạnh xuống bàn tay anh cũng bị thương, Vy thấy tay huy chảy máu thì la lên.

- Trời ơi cậu làm gì vậy? chảy máu rồi kìa!

- Em mau vào bếp lấy hộ anh hộp y tế ở cái tủ trong cùng đấy!

Vy vội vào bếp lấy hộp y tế cho Nam, cầm cái hộp Nam lấy ra bông băng cầm tay Huy lên định băng bó thì Huy giật lại.

- Mặc em đi!

Nam quát lên.

- Em điên à? để máu cứ chảy vậy ư? em phải bình tĩnh mới cứu Nhi được chứ!

Thế là Huy ngồi yên để Nam băng bó vết thương ở tay, chợt điện thoại của Huy reo lên cả ba người vội im lặng lắng nghe, Huy bắt máy.

- Alo.

- " Biết tao là ai không?"

Huy nghe tiếng nói này trông rất quen.

- Khánh!

- " Haha... đúng rồi! mày giỏi đấy!"

Lạ thật Khánh đang bị giam giữ mà sao cậu ta có thể ra ngoài, bỏ qua suy nghĩ ấy Huy hỏi.

- Nhi đâu? mày bắt cô ấy phải không?

- " Nể tình mày đã đoán đúng tao sẽ cho mày một cơ hội. Phải cô ta đang ở trong tay tao!"

Chương trước

↑↑
Dì Nhỏ Của Tôi

Dì Nhỏ Của Tôi

Tên truyện: Dì Nhỏ Của TôiTác giả: Nguyễn Bích Hồng (Caycodai)Thể loại: Truyện

26-07-2016 26 chương
Biển Khóc

Biển Khóc

Tên truyện: Biển KhócTác giả: Hạt CátThể loại: Truyện TeenTình trạng: Hoàn

27-07-2016 28 chương
Anh Đừng Đi

Anh Đừng Đi

Cô luôn luôn vui vẻ,nụ cười lúc nào cũng được nở trên đôi môi của cô,hồn nhiên

24-07-2016 1 chương
Nói Yêu Em Đi Anh

Nói Yêu Em Đi Anh

Tôi trở về nhà sau một ngày học mệt mỏi. Mình có nên đi đến buổi lễ đó không

22-07-2016 24 chương
Kế Hoạch Phá Hoại

Kế Hoạch Phá Hoại

Kế Hoạch Phá Hoại là truyện teen của tác giả Himasu Rin mình thấy rất hay nên giới

21-07-2016 25 chương
Nhật Ký Mang Thai Khi 17

Nhật Ký Mang Thai Khi 17

Tên truyện: Nhật Ký Mang Thai Khi 17Tác giả: Võ Anh ThơThể loại: Truyện TeenTình trạng:

26-07-2016 45 chương
Đời cười

Đời cười

(khotruyenhay.gq) Trong tôi lại hiện về kí ức của một sân khấu chật kín người, đứa

26-06-2016
Xin đời cho ta có đôi

Xin đời cho ta có đôi

Chẳng biết họ có gì với nhau mà sau khi gác máy mặt anh sầm xuống. Nằm vật ra

29-06-2016