XtGem Forum catalog
Tuyết rơi mùa hè - Sheryl Nome

Tuyết rơi mùa hè - Sheryl Nome


Tác giả:
Đăng ngày: 14-07-2016
Số chương: 79
5 sao 5 / 5 ( 86 đánh giá )

Tuyết rơi mùa hè - Sheryl Nome - Chương 15

↓↓
Mặt trời ló dạng, nở bung ánh sáng khắp muôn nơi. Ánh sáng vàng nhạt chiếu xuống ấm áp mặt đất, muôn ngàn giọt sương còn đọng trên những cánh hoa rực rỡ màu sắc được ánh nắng chiếu rọi lấp lánh như thủy tinh. Chiếc đồng hồ màu xanh cỏ úa đặt trên đầu giường khẽ "tích tắc, tích tắc" chậm chạp, và khi kim dài chỉ vuông góc lên trên...


"REENG.....REENG...."


Bàn tay trắng muốt chui ra từ tấm chăn, đụng nhẹ lên chiếc đồng hồ, ngay lập tức, nó im bặt. Sáng nào cũng thế, Băng Hạ chẳng bao giờ để chiếc đồng hồ phải tốn calo kêu nhiều lần. Chẳng như cô nàng Tiểu Vy kia, cũng không hẳn là ham ngủ như heo, nhưng mỗi sáng cứ phải đợi chiếc đồng hồ hình một bé gấu Pooh to bự kêu đến khản đặc cả giọng, cộng với làm vài động tác "thể dục"....bay vào tường, thì cô nàng mới ngoan ngoãn chui ra khỏi chăn. Mà nếu là ngày chủ nhật không phải đi học, thì chiếc đồng hồ sẽ bị bỏ mặc cho....kêu đến đuối sức thì thôi. Đúng là bạn bè thân mà chẳng giống nhau chút nào, Băng Hạ tự nhiên mỉm cười.


Cánh cửa kí túc xá được mở ra nhè nhẹ, Băng Hạ không muốn làm mọi người thức giấc, cô chậm rãi bước ra ngoài. Nắng à? Ánh nắng lấp lóa mặc nhiên phủ lên người, ôm trọn lấy mái tóc, đôi hàng mi cong vút khẽ động đậy. Cô thả hồn mình theo từng cơn gió, bỗng....

bạn đang xem “Tuyết rơi mùa hè - Sheryl Nome” tại http://khotruyenhay.gq. Chúc bạn online vui vẻ!!!


"KÉT....KÉT...."


Tiếng phanh xe sau lưng cô, giữa phố xá vắng vẻ vì còn quá sớm, bỗng dưng trở thành tiếng động đến ghê người....


_____________


Tiếng chuông báo hiệu giờ học vừa vang lên cách đây không lâu, làm Tiểu Vy đứng ngồi không yên. Đã muộn lắm rồi, mà Băng Hạ vẫn chưa thấy đến lớp. Lúc tỉnh dậy không thấy cô, Tiểu Vy đã nghĩ rằng cô chỉ đi dạo quanh đâu đó, vì bình thường vẫn vậy. Nhưng hôm nay thì cái con người ấy mãi không thấy trở về, điện thoại thì tắt máy. Tuy chuyện này không còn lạ gì với "bạn chí cốt" của Băng Hạ là Tiểu Vy đây, thế nhưng Băng Hạ vốn không phải người không biết tôn trọng giờ giấc, và việc trễ học của cô ngày hôm nay thực sự khiến Tiểu Vy lo lắng.


_Hồ Tuyết Tuyết? – Tiếng cô giáo sang sảng


trên bục giảng, cô cầm một tờ giấy trắng, điểm danh từng học viên.


_Có, thưa cô.


_Dương Băng Hạ?


_.....


_Dương Băng Hạ? – Cô giáo lặp lại tên học viên.


Ánh mắt cả lớp đổ dồn lên chỗ ngồi của Tiểu Vy và Băng Hạ, Tiểu Vy rụt rè, cất tiếng lí nhí:


_Vắng, thưa cô.


Cô giáo đẩy nhẹ gọng kính, cầm bút đánh một dấu gạch chéo bên cạnh tên Băng Hạ, rồi tiếp tục. Bảo Yến hờ hững quay xuống nhìn bộ mặt lo âu của Tiểu Vy, mỉm cười.


Dương Băng Hạ, bạn đang ở đâu vậy?


.....................


Ánh mặt trời chiếu nhạt nhòa trên nhà kho chứa đồ phế thải, chiếc xe màu đen dừng lại trước cửa. Một người đàn ông mang hình xăm trên vai to lớn vạm vỡ bước xuống xe, hắn kéo chiếc cửa sắt nhà kho hoen gỉ kêu kèn kẹt... Một người đàn ông khác từ trong xe bế ra một cô gái đang hôn mê. Mặt cô gái trắng bệch, hơi thở yếu ớt, người mềm nhũn trên tay người đàn ông, mái tóc dài xõa xuống.


Người đàn ông quăng cô gái một cách thô bạo vào nhà kho.


Cô gái rơi phịch xuống mặt đất, mi mắt khép chặt, gương mặt trắng bệch.


Hai người đàn ông kia khóa chiếc cửa sắt lại.


_Xong chưa? – Giọng một chàng trai trẻ từ trong xe vọng ra.


_Đã xong, thưa cậu chủ. – Một người đàn ông trên tay có hình xăm con rồng xanh xanh, đeo kính đen, tiến lên một bước, nói với giọng kính cẩn.


_Sẽ không chạy thoát chứ?


_Cậu yên tâm, nó hít thuốc mê nặng lắm, mấy tiếng nữa cũng chưa chắc đã tỉnh. – Người đàn ông đó quả quyết.


_Ok.


Hai người đàn ông nọ vừa đi khỏi, chàng trai với khuôn mặt đẹp như một thiên thần, lấy từ trong túi ra một chiếc điện thoại, bấm một hàng số rồi áp lên tai.


"_Anh hai." – Tiếng một giọng nữ từ đầu dây bên kia vang lên.


_Yến Yến, anh đã giúp em rồi.


"_Em biết rồi, anh để con bé ấy ở đâu?"


_Em không cần quan tâm, chỉ cần biết rằng hiện tại nó đang hít khá nhiều thuốc mê và ngủ một giấc ngon lành. – Vừa nói, chàng trai vừa hướng mắt về cánh cửa nhà kho đang đóng im ỉm.


"_Vâng, em cảm ơn anh."


_Không có gì, nhưng đây chỉ là một trò chơi, sẽ không có án mạng hay bất kì thứ gì đại loại thế đâu.


"_Vâng, em biết."


Ánh mặt trời qua cửa sổ sắt nhà kho rọi lên người cô gái đang nằm im, lạnh ngắt.


.................


Chuông reo.


Tiết hai rồi.


Tiểu Vy tuyệt vọng đứng ngóng trước cửa lớp, hy vọng bóng dáng Băng Hạ đột nhiên xuất hiện ở đầu kia hành lang. Nghỉ một buổi học đối với cô mà nói thì cũng không có gì đáng nghiêm trọng, thế nhưng, điều khiến cô lo lắng là không thấy bóng dáng Băng Hạ đâu. Nếu có cúp, cô ấy chắc chắn sẽ nhắn tin cho cô, huống hồ...


Huống hồ...


Từ lúc thức dậy, Băng Hạ đã bốc hơi mất rồi.


Lấy điện thoại ra, Tiểu Vy bấm số của Băng Hạ.


"Xin lỗi, số máy bạn vừa gọi hiện không liên lạc được, xin vui lòng liên lạc lại sau."


Cô chau mày, trong lòng bỗng dưng nóng như lửa đốt.


_Sao hả? Đang tìm cô bạn vênh váo không biết điều của cô đó sao? – Tiếng Bảo Yến từ phía sau cao vút, khiến Tiểu Vy giật mình quay đầu nhìn lại. Giọng nói chua ngoa này, tuy khá quen thuộc vì thường xuyên dùng những từ mát mẻ để nói móc hai cô, thế nhưng hình như sau mấy ngày không gặp, giọng nói đó có phần kiêu ngạo hơn trước thì phải.


_Nè, cô ăn nói cho cẩn thận, ai "vênh váo" chứ?


_Không phải Dương Băng Hạ à? Vậy cho tôi xin lỗi. Nếu có được gặp lại, nói với cô ta, cái kiểu không coi ai ra gì ấy thì không sống được lâu trong Thánh Huy đâu.


Vừa nói dứt câu, Bảo Yến nguýt Tiểu Vy một cái rồi kiêu kỳ bước thẳng. Bỗng dưng, một ý nghĩ đáng sợ thoáng vụt qua đầu Tiểu Vy.


Băng Hạ!


Không có chuyện gì chứ?


Nhà kho âm u, ánh nắng qua ô cửa sổ sắt bé tí ở tít trên cao chiếu lên đôi mắt Băng Hạ đang nhắm nghiền. Không biết đã bao lâu, mi mắt khép chặt của cô hơi động đậy, rất muốn mở ra, nhưng mi mắt sao mà nặng thế, tựa như có cái gì đó đang đè lên. Cô đã cố gắng hết sức, nhưng mi mắt bướng bỉnh vẫn khép chặt, không chịu mở ra.


Thần trí cô may sao vẫn còn chút tỉnh táo.


Khi cô vừa ra khỏi trường, một chiếc xe đen đột ngột đỗ ngay đằng sau, cửa xe bật mở, bên trong một cánh tay thò ra tóm lấy cô lôi mạnh vào trong xe! Trong thoáng chốc, một chiếc khăn mùi soa bịt chặt vào miệng cô, kinh hãi phát giác ra là thuốc mê, cô giãy giụa muốn hô cứu, nhưng phần vì người đàn ông lực lưỡng kia ôm chặt quá, nữ nhân mảnh mai như cô thật sự không thể chống cự, một phần cũng vì thuốc mê đã nhanh chóng đi vào, cô bắt đầu thấy choáng váng, toàn thân không còn chút sức lực. Trong thời khắc nước sôi lửa bỏng này, cô chỉ còn cách cố gắng nín thở, khống chế sao cho thuốc mê xộc vào người ít nhất, giả vờ hôn mê để nhân lúc mấy người kia mất cảnh giác sẽ tìm cách trốn thoát.


Thế nhưng, cũng không hẳn là giả vờ.


Lúc đó cô thật sự cũng đã hôn mê, cũng chẳng biết mình đã ngủ bao lâu, và hiện nay mình đang ở chốn nào. Ngủ đi nào, thức dậy làm gì cơ chứ. Huyết trong người mê man, chảy chậm chạp, chậm chạp, khiến cô cảm thấy rất mệt, vô cùng mệt. Giãy dụa chống cự để làm gì cơ chứ? Thà rằng cứ ngủ quách đi cho rồi, có chuyện gì phải bận tâm đâu? Huyết mạch mệt mỏi rên rỉ khuyên nhủ cô như vậy.


Cô lại thiếp đi trên nền đất nhà kho. Dưới khuôn mặt trắng bệch là mặt đất bẩn thỉu.


..................


Nhất định là có chuyện rồi!


Ý nghĩ đáng sợ này không ngừng lởn vởn trong đầu Tiểu Vy, cô đờ đẫn đứng ở cầu thang chờ đợi, càng nghĩ càng thấy sợ. Nhất định là có chuyện. Với tính cách của Băng Hạ, cô ấy tuyệt đối không bao giờ mất tích không một lời như vậy. Nếu đây không phải là giờ học, có lẽ Tiểu Vy sẽ không lo lắng. Tuy cô bạn thân suốt ngày ngủ gục trong hầu hết các tiết học của cô là một người không tôn trọng giáo viên, không tôn trọng kiến thức, nhưng lại là một người chẳng bao giờ nghỉ học vì một lí do vớ vẩn nào đó. Tuyệt đối sẽ không nghỉ học vì ốm qua loa, với lại, tối hôm qua cô ấy vẫn bình thường kia mà?


Mồ hôi lạnh đầy sống lưng Tiểu Vy....


Vậy...


Băng Hạ có phải xảy ra chuyện rồi không?


Tai nạn xe...


Hay là....


Cô rùng mình, môi trắng nhợt không còn giọt máu.


Nếu chuyện đó là sự thật, cô phải làm gì? Ở Thánh Huy này cô đâu có quen ai?


Mắt Tiểu Vy vụt sáng, cô cắn môi.


Phải rồi, chỉ có người đó thôi.


Thiếu gia, chỉ có Thiếu gia mới giúp được Băng Hạ.


Tuy cô không biết chính xác giữa hai người ấy có quan hệ gì, nhưng con mèo Tiểu Bảo do Thiếu gia tặng, Thiếu gia có lần xin nghỉ học giùm Băng Hạ, và cả những bức ảnh hai người chụp chung với nhau mà vì nó, Băng Hạ đã chịu liên tiếp mười mấy cái tát do sự ghen tuông của Công chúa. Tất cả những thứ ấy đều chứng tỏ rằng chàng Thiếu gia lạnh lùng ngạo mạn ấy coi Băng Hạ là một người bạn, hoặc hơn thế. Và cũng tiếp thêm cho Tiểu Vy một niềm hy vọng nhỏ nhoi rằng sẽ có người giúp đỡ cô nếu Băng Hạ thực sự gặp chuyện.


Thiếu gia....!


..........................


Trong nhà kho phế thải


Bụi bẩn nhảy múa xoay tròn trong nắng nhạt


Băng Hạ khuôn mặt trắng bệch, nằm bất động trên nền đất. Hình như thuốc mê đã hết, mi mắt cuối cùng cũng nhấc lên được. Ánh mắt vẫn đờ đẫn, lúc này cô chưa nhận thức được rằng mình đang ở đâu. Hồi lâu, bất chấp cơn đau đầu đang ập đến, cô cố gắng ngồi dậy, phát hiện mình đang ở trong một nhà kho cũ kỹ, cửa kho đóng chặt, trong kho có rất nhiều máy móc linh kiện lâu ngày không dùng tới vứt lung tung, mạng nhện giăng đầy.


Đầu nặng trĩu, chân tay mềm nhũn, cơ thể cô vẫn còn chịu sự khống chế của thuốc mê. May mà cô hít vào không nhiều, chứ nếu không mấy tiếng nữa cũng chưa chắc đã tỉnh. Bọn bắt cóc cứ nghĩ rằng cô vẫn mê man khó tỉnh, thế mà vẫn trói cô chặt cứng, muốn ngọ nguậy cùng không được. Còn bàn tay vẫn cử động được đôi chút, cô sờ soạng khắp người lục tìm điện thoại.


Nhưng.


Làm gì còn cái gì cơ chứ?


Đã là bắt cóc thì chúng chẳng dại gì mà để điện thoại lại cho con tin cả. Cô cười nhạt, thầm nhủ mình ngốc nghếch.


Nhưng cái cô vẫn thắc mắc, đó là bọn người này là ai? Tại sao lại bắt cóc cô? Cô nhìn lại mình, trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mỏng, váy xếp ly dài đến gối, trên người chẳng có trang sức gì, tài sản cũng chỉ ngoài chiếc điện thoại ra. Nếu là bọn cướp của giết người, chẳng có lí do gì chúng lại bắt cô – một người giản dị đến sơ sài, trong khi đối tượng của chúng lại là những quý bà, tiểu thư người treo lủng lẳng những đồ trang sức và ưa thích khoe mã? Là bắt cóc tống tiền thì càng không, vì lẽ đương nhiên, cô chẳng phải thiên kim tiểu thư của công ty nào cả. Nhưng nếu vì thấy cô học ở Thánh Huy mà ngộ nhận cô là tiểu thư cành vàng lá ngọc thì chúng "hố" nặng rồi.


Cô cố gắng lết đến cánh cửa, không biết bọn bắt cóc có đứng canh ở bên ngoài hay không, không dám phát ra tiếng động, cô nín thở nghe ngóng động tĩnh bên ngoài.


Cô tuyệt vọng nhắm mắt.


Cửa bên ngoài đã bị khóa.


Cô từ từ ngồi sụp xuống, nghĩ cách thoát khỏi đây. Tuy không biết tại sao chúng bắt cóc cô, nhưng cô cũng không thể ở đây thêm nữa vì cô cũng chẳng biết chúng sẽ làm gì mình.


Việc đầu tiên là phải cắt dây trói. Cô đảo mắt dáo dác tìm xung quanh, ánh mắt bỗng ngưng lại khi thấy một thanh sắt hoen gỉ nằm trên mặt đất. Băng Hạ lết đến bên, nhặt được thanh sắt cũng thật sự khó khăn, cô dùng hai tay nắm chặt nó, nhắm mắt cứa mạnh vào phần dây trói chân.


_A! – Dây trói chân chưa đứt, nhưng cạnh nhọn hoắt của thanh sắt đã cắm sâu vào da thịt, máu trào ra trên làn da trắng. Cô đau, mặt trắng nhợt. Từng giọt máu đỏ tươi rơi xuống mặt đất. Sợi dây thừng cũng bị nhuộm một màu đỏ.


_Này, mở cửa cho tôi, cứu với! – Băng Hạ hướng về phía cửa, kêu váng lên khi cô vừa nhìn thấy một bóng người bên ngoài qua khe cửa của chiếc cửa sắt cũ kĩ.


Cánh cửa kêu lạch cạch rồi bị kéo ra một cách thô bạo. Xuất hiện nơi cửa là một tên khuôn mặt bặm trợn, thân hình vạm vỡ, hắn trợn mắt lên quát Băng Hạ:

Chương trước | Chương sau

↑↑
Ôm Em Đi, Diệp Tư Viễn

Ôm Em Đi, Diệp Tư Viễn

Ôm Em Đi, Diệp Tư Viễn là một cuốn tiểu thuyết ngôn tình mình thấy rất hay nên chi

21-07-2016 120 chương
Vào đời

Vào đời

Bài chia sẻ rất hay của Chủ tịch của Trường Việt Mỹ. Đặc biệt hữu ích cho các

26-06-2016
Không có tiết canh mèo

Không có tiết canh mèo

- Sao cơ ạ? – Tớ hét lên hoảng hốt – Chú sẽ giết con mèo này á? *** Tớ thấy bên

30-06-2016
Giá như...

Giá như...

(khotruyenhay.gq) Thoa đã đánh đổi tuổi xuân cho cái sự nghiệp vô nghĩa này mà, giá như

30-06-2016